ภาพยนตร์ฮอลลีวูด ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า Shazam! Fury of the Gods 2023 ดูออนไลน์ (พากย์ไทย)

Shazam! Fury of the Gods 2023 ดูออนไลน์ (พากย์ไทย)





















เรื่องราวของ บิลลี่ แบตสัน หลังจากที่ได้พลังพิเศษให้กลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่หุ่นล่ำบึ้กชื่อว่า ชาแซม แต่ตัวเขาเองก็อดตั้งคำถามในใจไม่ได้ว่าเขาคู่ควรกับพลังนี้หรือไม่ ในทางกลับกันก็สร้างความไม่พอใจให้กับ เฮสเพอรา และ คาลิปโซ่ ธิดาแห่งเทพแอตลาส ที่ได้รู้ว่า บิลลี่ ได้รับพลังวิเศษที่ไม่คู่ควร พวกนางจึงมาเยือนโลกและหวังจะนำพลังกลับคืนไป พร้อมกับสร้างความวุ่นวายให้กับโลกไปพร้อมกัน บิลลี่จึงต้องผนึกกำลังกับครอบครัวเข้าปกป้องโลก และพิสูจน์ให้เห็นว่ามนุษย์เด็กวัยรุ่นแบบเขาก็คู่ควรกับพลังพิเศษนี้

ประเภท: จินตนาการ, บู๊, ตลก
สตูดิโอ: New Line Cinema, The Safran Company, DC Films
คำสำคัญ: end of the world, super power, dc extended universe (dceu), teenager
นักแสดง: Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Adam Brody, Grace Caroline Currey, Helen Mirren

"โลกของคุณจะไม่รอด!" Warner Bros เปิดเผยตัวอย่างที่สองอย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อ Shazam! Fury of the Gods เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมีนาคมนี้ ก่อนหน้านี้กำหนดไว้ในเดือนธันวาคม แต่แล้วพวกเขาก็ย้ายกลับมาอีกครั้ง - อาจเป็นกลยุทธ์ที่ดีกว่าหลังจาก Black Adam ทำได้ไม่ดีนัก จาก New Line Cinema มาสู่ Shazam! Fury of the Gods ซึ่งสานต่อเรื่องราวของวัยรุ่น Billy Batson ที่ท่องคำวิเศษ "SHAZAM!" ได้กลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้ใหญ่ของเขา Shazam ที่เล่นอีกครั้งโดย Zachary Levi ในภาคต่อไปนี้ เขาจะเผชิญหน้ากับเฮสเปราและคาลิปโซ ธิดาของเทพเจ้ากรีก Atlas พร้อมแนะนำให้เรารู้จักกับ Shazam! ครอบครัวของฮีโร่ (หนุ่ม) นอกจากเลวีแล้ว นักแสดงใหม่ยังมีเฮเลน เมียร์เรนเป็นเฮสเปรา และลูซี หลิวเป็นคาลิปโซ, ราเชล เซเกลอร์, มีแกน กู๊ด, เกรซ ฟุลตันและมาร์ทา มิลานส์; โดยมี Djimon Hounsou, Asher Angel และ Jack Dylan Grazer กลับมาจากภาคแรก ดูเหมือนว่าจะเป็นภาคต่อที่มืดมนกว่ามาก แต่ก็ยังดูเหมือนเทศกาล CGI ครั้งใหญ่ที่มีตัวอย่างมากกว่าครึ่งเป็นฉาก CGI เต็มรูปแบบ มังกรตัวใหญ่นั้นดูเท่ ส่วนส่วนที่เหลือก็ดูสนุกสนาน

Shazam รับบทเป็น Hespera & Kalypso ลูกสาวของเทพเจ้ากรีก Atlas นี่เป็นภาคต่อของ Shazam! (2019) และจะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 14 ใน DC Extended Universe (DCEU) ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดพล็อตอื่นๆ ชาแซม! Fury of the Gods กำกับโดยผู้สร้างภาพยนตร์ชาวสวีเดน เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก จากภาพยนตร์เรื่อง Lights Out, Annabelle: Creation, Shazam! รวมถึงภาพยนตร์แนวทดลองเรื่อง I Flip You Off for Four Hours รวมถึงเรื่องสั้นอื่นๆ อีกมากก่อนหน้านี้ บทภาพยนตร์เขียนโดย Henry Gayden (จาก Earth to Echo, Shazam!, There's someone Inside Your House) และ Chris Morgan โดยอิงจากตัวละครจาก DC Comics ชาแซม! ถูกสร้างขึ้นโดย Bill Parker และ C.C. เบ็ค อำนวยการสร้างโดย Geoff Johns และ Peter Safran Warner Bros จะปล่อย Shazam! ภาคต่อของ Sandberg! Fury of the Gods ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก เริ่มวันที่ 17 มีนาคม 2023 ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน หลังจากเลื่อนฉายไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับการอัปเดตเพิ่มเติม ติดตาม @ShazamMovie ยังดูดีอยู่ไหม?





ซีรี่ย์แนะนำ


ติดตาม ซีรี่ย์เกาหลี ซับไทย พากย์ไทย ซีรี่ย์ใหม่ๆ NETFLIX VIU ที่อัพเดตรวดเร็วทันใจสามารถดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับทั้งมือถือและพีซี Macbook Tablet IOS Android และ SmartTV power by CUEVAFLIX.ONLINE

{ชาแซม! Fury of the Gods 2023 หนังเต็มคุณภาพระดับ HD Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie ซับไทย Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie ซับไทย Shazam! Fury of the Gods 2023 หนังเต็มออนไลน์ฟรี | Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie | Shazam! ความโกรธเกรี้ยวของเทพเจ้า 2023 หนังเต็ม}

ชาแซม! Fury of the Gods 2023 ภาพยนตร์เต็มคุณภาพระดับ HD Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie ซับไทย Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie ซับไทย ดูออนไลน์ Shazam! Fury of the Gods 2023 หนังเต็มคุณภาพระดับ HD ชมออนไลน์ Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie ซับไทย, ดูออนไลน์ Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie In Thai Sub, Download Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie In HD Quality, Download Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie In ThaiSubtitle, Download Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie ซับไทย Shazam! Fury of the Gods 2023 หนังเต็มเรื่อง

ชาแซม! Fury of the Gods 2023 หนังเต็มคุณภาพระดับ HD

ชาแซม! Fury of the Gods 2023 หนังเต็มเรื่องซับไทย

ชาแซม! Fury of the Gods 2023 หนังเต็ม ซับไทย

ชาแซม! Fury of the Gods 2023 หนังออนไลน์เต็มเรื่อง

ชาแซม! Fury of the Gods 2023 สตรีมภาพยนตร์เต็ม

ดูออนไลน์ Shazam! Fury of the Gods 2023 หนังเต็มคุณภาพระดับ HD

ดูออนไลน์ Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie ซับไทย

ดูออนไลน์ Shazam! Fury of the Gods 2023 หนังเต็ม ซับไทย

ดาวน์โหลด Shazam! Fury of the Gods 2023 หนังเต็มคุณภาพระดับ HD

ดาวน์โหลด Shazam! Fury of the Gods 2023 Full Movie ซับไทย

ดาวน์โหลด Shazam! Fury of the Gods 2023 หนังเต็ม ซับไทย

ชาแซม! Fury of the Gods 2023 หนังเต็ม

ชาแซม! Fury of the Gods 2023 หนังเต็ม

ความคิดเห็น