บ็อกซ์ออฟฟิศภาพยนตร์แอ็คชั่น จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก John Wick: Chapter 4 (2023) พากย์ไทย

 John Wick: Chapter 4 (2023) พากย์ไทย












"จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) ต้องเผชิญกับภัยร้ายที่คุกคามเขาที่สุด ในภาคที่สี่ของแฟรนไชส์ เมื่อเขาถูกตั้งค่าหัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของโลกใต้ดิน วิคต้องรับมือกับเหล่าสภาสูง องค์กรที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอาชญากรรรม ที่พร้อมจะตามล่าเขาไปทั่วโลก จากนิวยอร์กถึงปารีส จากโอซาก้าถึงเบอร์ลิน เสริมทีมความมันด้วย บิล สการ์สการ์ด (IT, Deadpool 2) ดอนนี่ เยน (Yipman, Rogue One: A Starwars Story) และ ฮิโรยูกิ ซานาดะ (The Last Samurai, Mortal Kombat)


ประเภท: บู๊, ระทึกขวัญ, อาชญากรรม

สตูดิโอ: Thunder Road, 87Eleven, Lionsgate, Summit Entertainment

คำสำคัญ: sequel, hunted, neo-noir

นักแสดง: Keanu Reeves, Donnie Yen, Ian McShane, Bill Skarsgård, Laurence Fishburne, Clancy Brown

John Wick: Chapter 4 เป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่กำลังจะมาถึง เป็นภาคที่สี่ในซีรีส์ John Wick และเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ปี 2019 John Wick: Chapter 3 – Parabellum มีกำหนดฉายวันที่ 24 มีนาคม 2023 (สหรัฐอเมริกา) หลังจากเลื่อนออกไปอีกปีเพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับ Top Gun: Maverick

"หนทางเดียวที่จอห์น วิคจะมีอิสรภาพและความสงบสุขได้ก็คือความตาย" เอาอีกแล้ว!! Lionsgate เปิดตัวตัวอย่างที่สองของ John Wick: Chapter 4 ซึ่งเป็นภาคต่อของมหากาพย์ภาคต่อของแฟรนไชส์แอ็คชั่น John Wick ที่ไม่มีวันจบ ซึ่งเปิดตัวในปี 2014 ใน Chapter 4 ซึ่งดำเนินต่อหลังจาก Parabellum ในปี 2019 Wick ได้เปิดเผยเส้นทางสู่การเอาชนะ High Table ที่เกี่ยวข้องกับ โต๊ะสูง ครอบครัวของเขาเอง แต่ก่อนที่เขาจะได้รับอิสรภาพ วิคต้องเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ที่มีพันธมิตรที่ทรงพลังทั่วโลกและกองกำลังที่เปลี่ยนเพื่อนเก่าให้กลายเป็นศัตรู นักแสดงแอคชั่นฟอร์มยักษ์ในครั้งนี้ได้คีอานู รีฟส์กลับมาเป็นจอห์น พร้อมด้วยดอนนี่ เยนและบิลล์ สการ์สการ์ด, ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, ชาเมียร์ แอนเดอร์สัน, แลนซ์ เรดดิก, รินะ ซาวายามะ, สก็อตต์ แอดกินส์ (ในชุดสูทอ้วน?!) และเอียน แม็คเชนกลับมา อีกครั้ง. เรื่องราวในเรื่องนี้ครอบคลุมตั้งแต่นิวยอร์กถึงปารีสถึงโอซาก้าถึงเบอร์ลิน บทที่ 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม - อีกกว่าหนึ่งเดือน ดูเหมือนว่ามันจะเป็นความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมพร้อมแอ็คชั่นสุดโหดมากมาย เขาจะหนีออกจากทะเลทรายได้อย่างไร!



ดูหนังญี่ปุ่น รายการตอนทั้งหมด อัพเดทตลอด24ชั่วโมง



ซีรี่ย์แนะนำ


ติดตาม ซีรี่ย์เกาหลี ซับไทย พากย์ไทย ซีรี่ย์ใหม่ๆ NETFLIX VIU ที่อัพเดตรวดเร็วทันใจสามารถดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับทั้งมือถือและพีซี Macbook Tablet IOS Android และ SmartTV power by CUEVAFLIX.ONLINE

Tags :

 John Wick: Chapter 4 2023 หนังเต็มคุณภาพระดับ HD

John Wick: Chapter 4 2023 หนังเต็มเรื่องซับไทย

John Wick: Chapter 4 2023 หนังเต็มเรื่องซับไทย

John Wick: บทที่ 4 2023 หนังออนไลน์เต็มเรื่อง

John Wick: บทที่ 4 2023 สตรีมภาพยนตร์เต็ม

ดูออนไลน์ John Wick: บทที่ 4 2023 หนังเต็มในคุณภาพระดับ HD

ดูออนไลน์ John Wick: Chapter 4 2023 Full Movie ซับไทย

ดูออนไลน์ John Wick: Chapter 4 2023 Full Movie ซับไทย

ดาวน์โหลด John Wick: Chapter 4 2023 หนังเต็มคุณภาพระดับ HD

ดาวน์โหลด John Wick: Chapter 4 2023 Full Movie ซับไทย

ดาวน์โหลด John Wick: Chapter 4 2023 Full Movie ซับไทย

John Wick: บทที่ 4 2023 หนังเต็ม

John Wick: บทที่ 4 2023 หนังเต็ม



ความคิดเห็น