ซีรี่ย์จีน Cute programmer (2021) โปรแกรมเมอร์ที่รัก ซับไทย Ep.1-30 (จบ)

 ดูซีรี่ย์จีน Cute programmer (2021) โปรแกรมเมอร์ที่รัก ซับไทย






















เรื่องย่อ : หนุ่มโปรแกรมเมอร์สุดหล่อ vs สาวน้อยผู้คลั่งรัก หลังจากตกหลุมรักเจียงอี้เฉิงหนุ่มหล่อโปรแกรมเมอร์ ลู่หลีที่เรียนสาขาและมหาวิทยาลัยเดียวกับเจียงอี้เฉิงมีความฝันจะเป็นนักโปรแกรมเมอร์หญิง เธอมีเป้าหมายที่จะจีบเจียงอี้เฉิงให้ได้ จึงพยายามเลียนแบบการเรียนของเขา แต่คิดไม่ถึงว่าบริษัทที่เจียงอี้เฉิงตั้งขึ้นจะไม่รับพนักงานหญิง เพื่อจะได้ใกล้ชิดชายในฝัน ลู่หลีไม่ลังเลที่จะปลอมตัวเป็นชายเข้าไปทำงานในบริษัทของเจียงอี้เฉิง และได้ต่อกรชิงไหวชิงพริบกับเจียงอี้เฉิงซีอีโอผู้แสนทะนงตน การถูกโจมตีและความลังเลสงสัยในสถานภาพทำให้การทำงานของลู่หลีเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพื่อความรัก หน้าที่การงานและเป้าหมายชีวิต ลู่หลีพยายามคว้าโอกาสไว้อย่างสุดกำลัง ในที่สุดก็ได้ทำสัญญาเป็นคู่สมรสกับเจียงอี้เฉิงเป็นเวลาหนึ่งปี เมื่อต้องอาศัยอยู่ร่วมกันก็เกิดเรื่องราวหวาน ๆ ขึ้น และเจียงอี้เฉิงก็ค่อย ๆ หวั่นไหวกับลู่หลีด้วยที่เขาไม่ทันรู้สึกตัว































ติดตาม ซีรี่ย์เกาหลี ซับไทย พากย์ไทย ซีรี่ย์ใหม่ๆ NETFLIX VIU ที่อัพเดตรวดเร็วทันใจสามารถดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับทั้งมือถือและพีซี Macbook Tablet IOS Android และ SmartTV power by CUEVAFLIX.ONLINE

 คำค้นหาCute programmer (2021) โปรแกรมเมอร์ที่รักCute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก 2021Cute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก 2021 ซับไทยCute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก 2021 ดูCute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก 2021 พากย์ไทยซี รี่ ย์ จีน มาใหม่ซี รี่ ย์ จีน รักซี รี่ ย์ จีนพากย์ไทย wetvซีรี่ย์จีน 2019ซีรี่ย์จีน 2020ซีรี่ย์จีน 2021ซีรี่ย์จีน Cute programmer (2021) โปรแกรมเมอร์ที่รัก ซับไทยซีรี่ย์จีน Cute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก 2021 พากย์ไทยซีรี่ย์จีน พากย์ไทย แนะนําซีรี่ย์จีน ออนไลน์ซีรีย์จีนชัดๆซีรีย์จีนซับไทยซีรี่ย์จีนพากย์ไทยซีรีย์จีนสนุกๆซีรีย์จีนในมือถือซีรี่ย์พากย์ไทยซีรี่ย์วายซีรี่ย์ไต้หวันดู Cute programmer (2021) โปรแกรมเมอร์ที่รัก พากย์ไทยดู ซี รี่ ย์ จีนดูซีรีย์จีนดูซีรี่ย์จีน 2021ดูซีรี่ย์ไต้หวันโหลดซีรี่ย์จีน2021

banner

ความคิดเห็น