ดูซีรี่ย์ Here We Meet Again (2023) กลับมารักกันอีกครั้ง (ซับไทย) EP.1-32 (จบ)

 


Here We Meet Again (2023) กลับมารักกันอีกครั้ง สำหรับใครที่เป็นแฟนๆคอซีรี่ย์จีน บอกเลยว่าไม่ควรที่จะพลาดกับซีรี่ย์เรื่องนี้โดยเด็ดขาด Here We Meet Again หรือชื่อไทยว่า “กลับมารักกันอีกครั้ง” เป็นซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดปี 2023 ที่จะออกอากาศในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ บอกเลยว่าคู่เคมีพระเอกนางเอกน่ารักมาก และมีหลายอารมณ์มาก หากใครที่ได้ดูแล้วจะต้องหยุดดูไม่ได้เลย โดยเนื้อเรื่องของ “Here We Meet Again กลับมารักกันอีกครั้ง” จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่รักหนุ่มสาวสองคน ที่ถูกโชคชะตานำพามาพบกัน อีกคนเป็นจิตรกรที่มีพรสวรรค์ ส่วนอีกคนเป็นซีอีโอที่ประสบความสำเร็จ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีอาชีพและเป้าหมายที่แตกต่างกัน

แต่พวกเขาก็จะร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างทางไปพร้อมๆกัน ก็ต้องบอกเลยว่าแค่พล็อตเพียงเล็กน้อย ก็สามารถดึงดูดใจแฟนๆได้ไม่น้อย และยิ่งไปกว่านั้นก็คือนักแสดงนำของเรื่องซึ่งได้ “จางปินปิน” พระเอกหนุ่มสุดหล่อที่เคยมีผลงานโด่งดังมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน มาประกบคู่กับ “อู๋เชี่ยน” นางเอกสาวตัวเล็กน่ารักบอกเลยว่าเคมีเข้ากันดีแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง หวงเต๋ออี้, นิตาเซี่ยรั่วเหยีย, หลี่ลี่ฉวิน, หลี่อีเสี่ยว, เหลียงต้าเหวย และ จางซีหลิน  มาร่วมสร้างความสนุกอีกด้วย “Here We Meet Again กลับมารักกันอีกครั้ง” เป็นผลงานการกำกับของ “หวงเทียนเหริน” พร้อมหรือยังที่จะไปพบกับความสนุกโรแมนติกที่ซาบซึ้งของพวกใน Here We Meet Again (2023) กลับมารักกันอีกครั้ง

เรื่องย่อ Here We Meet Again (2023) กลับมารักกันอีกครั้ง
โดยเนื้อเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของ “เซี่ยงหยวน” (รับบทโดย อู๋เชี่ยน) เธอคือลูกสาวของตระกูลตงเหอกรุ๊ป ซึ่งเธอคือลูกสาวคนโตของบ้าน ที่ได้รับคำสั่งแบบที่ไม่สามารถปฏเสธได้ให้ไป ช่วยเหลือบริษัทสาขาย่อยซีอันที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาใหญ่ และตอนนี้กำลังจะปิดตัวลง จากนั้นคุณอย่าง “เซี่ยงหยวน” จึงต้องออกเดินทางด้วยตนเองเพื่อเริ่มต้นการเดินทางใหม่ ที่เธอจะต้องฝ่าฟันอุปสรรค์ด้วยตนเอง จากนั้นเมื่อไปถึงซีอันทำให้เธอได้พบกับ “สวีเยี่ยนสือ” (รับบทโดย จางปินปิน) เขาคือชายหนุ่มที่หน้าตาหล่อมาก และตั้งแต่สมัยเรียน

 “เซี่ยงหยวน” ยังเคยวิ่งไล่ตามจีบเขาอีกด้วย แต่ทว่าเมื่อมาอยู่ที่นี้จากลูกสาวตระกูลผู้ดีอย่าง “เซี่ยงหยวน” ต้องเผชิญหน้ากับสภาวะลำบากเพียงคนเดียวไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความไม่เป็นธรรมในที่ทำงาน และ “เซี่ยงหยวน” นั้นยังคงอยากทำตมความฝันของเธอคือการเป็น วิศวะกรระบบนำร่องต่อไป จากนั้นหญิงสาวอย่าง “เซี่ยงหยวน” เธอก็สามารถโตขึ้นไปอีกขั้นและสามารถดการวิกฤตของบริษัทจนได้ จากนั้นเมื่อทั้งสองต่างช่วยเหลือกันและกัน ความรักของเริ่มเป่งประกายขึ้นอีกครั้ง จากนั้นพวกเขาก็เป็นคนรักที่เคยช่วยเหลือกันและกันต่อไป บอกเลยว่าเป็นซีรี่ย์แนว โรแมนติก ที่ฟินและน่ารักมากๆ 


































 

ซีรี่ย์แนะนำ

Lighter And Princess (2022) ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง ซับไทย

ติดตาม ซีรี่ย์เกาหลี ซับไทย พากย์ไทย ซีรี่ย์ใหม่ๆ NETFLIX VIU ที่อัพเดตรวดเร็วทันใจสามารถดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับทั้งมือถือและพีซี Macbook Tablet IOS Android และ SmartTV power by CUEVAFLIX.ONLINE

ความคิดเห็น