Ni Tian Zhizun (Against The Sky Supreme) ตอนที่ 1-177 ซับไทย

 












จักรวาลทั้งหมดแบ่งออกเป็นจักรวาลภายในและจักรวาลภายนอก ทั้งสองจักรวาลเป็นศัตรูซึ่งกันและกัน จักรวาลภายนอกถูกปกครองโดยปีศาจ และจักรวาลภายในแบ่งออกเป็นอาณาจักรแห่งทวยเทพ อาณาจักรนิรันดร์ และอาณาจักรมรรตัย ในจักรวาล มีโลกมนุษย์มากมายนับไม่ถ้วน เช่น ทวีปเทียนฟา และเรียกรวมกันว่า ภูมิภาคจิวเทียนซิน ในขอบเขตของ Jiutian Xin จักรพรรดิอมตะเก้าองค์บัญชาการทุ่งดาราทั้งหมดในเก้าชั้น เหนือสวรรค์ทั้งเก้าเป็นดินแดนแห่งการชำระล้างเทพเจ้าอมตะ


ประเภท: แอนิเมชั่น แอคชั่น & ผจญภัย

สตูดิโอ: Tencent Video

คำสำคัญ: based on novel or book, 3d animation, donghua, xuanhuan, Cultivation, cgi animation, chinese animation

นักแสดง:

Ni Tian Zhizun (Against The Sky Supreme)

ดู Anime Ni Tian Zhizun (Against The Sky Supreme) ตอนที่ 1-177 ซับไทย การ์ตูนอนิเมะตอนล่าสุด ตอนที่ 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 ดูอนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ อนิเมะที่ดีที่สุดตลอดกาล ดูอนิเมะยอดนิยอม แนะนำอนิเมะ ดูอนิเมะที่คนดูเยอะที่สุดในโลก ดูอนิเมะฟรีไม่มีโฆษณา


เรื่องย่อ

จักรวาลทั้งหมดแบ่งออกเป็นจักรวาลภายในและจักรวาลภายนอก จักรวาลทั้งสองเป็นศัตรูกัน จักรวาลภายนอกถูกปกครองโดยปีศาจ และจักรวาลภายในถูกแบ่งออกเป็นอาณาจักรแห่งเทพเจ้า


อาณาจักรนิรันดร์ และอาณาจักรมนุษย์ ในจักรวาล มีโลกมนุษย์มากมายเช่นทวีป Tianfa และเรียกรวมกันว่าภูมิภาค Jiutian Xin ในทุ่งของ Jiutian Xin จักรพรรดิอมตะทั้งเก้าได้บัญชาการทุ่งดาวทั้งหมดในเก้าชั้น เหนือสวรรค์ทั้งเก้าเป็นดินแดนแห่งการชำระล้างเทพอมตะ


ที่มา Ni Tian Zhizun (Against The Sky Supreme)



Ni Tian Zhizun (Against The Sky Supreme) | ซับไทย | อนิเมะ จีน |


ซีรี่ย์แนะนำ



ติดตาม ซีรี่ย์เกาหลี ซับไทย พากย์ไทย ซีรี่ย์ใหม่ๆ NETFLIX VIU ที่อัพเดตรวดเร็วทันใจสามารถดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับทั้งมือถือและพีซี Macbook Tablet IOS Android และ SmartTV power by CUEVAFLIX.ONLINE

Against The Sky Supreme เต็มตอน
Against The Sky Supreme ออนไลน์เต็มรูปแบบ
ต่อต้าน The Sky Supreme เต็มสตรีม
เทียบกับ The Sky Supreme Full HD
Against The Sky ซูพรีม ฟูล โชว์
ดูออนไลน์ Against The Sky Supreme เต็มตอน
ดูออนไลน์ Against The Sky Supreme เต็มสตรีม
ดูออนไลน์กับ The Sky Supreme Full HD
ดาวน์โหลด Against The Sky Supreme เต็มตอน
ดาวน์โหลด Against The Sky Supreme Full HD

แท็ก:
Against The Sky Supreme, Against The Sky Supreme , Against The Sky Supreme เต็มตอน, Against The Sky Supreme เต็มเรื่อง, Against The Sky Supreme เต็มซีซั่น, Against The Sky Supreme เต็มออนไลน์, Against The Sky Supreme เต็มสตรีม, Against The Sky Supreme เต็ม คุณภาพระดับ HD

ความคิดเห็น