Fights Break Sphere Season 5 สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ภาค 5 ตอนที่ 1-34 ซับไทย

 สัประยุทธ์ทะลุฟ้า - Season 5




















เซียวเหยียน คือผู้ที่มีความอัจฉริยะในด้านการฝึกปราณ ในประวัติศาสตร์แห่งตระกูลเซียว ได้ระบุไว้ว่า เขาได้เริ่มฝึกพลังปราณยุทธ์ตั้งแต่อายุเพียง4ขวบเท่านั้น และเมื่อ10ปี ก็มีพลังปราณถึง9ขั้น พออายุ11ปี ก็ทะลุขั้นที่10ได้สำเร็จ จึงได้กลายเป็นนักปราณยุทธ์ที่อายุน้อยที่สุดของตระกูลในรอบร้อยกว่าปีที่ผ่านมา แต่ทว่าเมื่อตอนที่เขาอายุครบ12ปีเขากลับได้สูญเสียความสามารถในการใช้พลังปราณไปจนเหลือพลังปราณยุทธ์แค่เพียงขั้นที่3เท่านั้น ในช่วงเวลานั้นเองชีวิตเซียวเหยียนก็เปลี่ยนไป คนรอบข้างต่างดูถูกเหยียดหยาม และสารพัดปัญหาที่ถาโถมเข้าใส่ทำให้เขารู้สึกท้อแท้และหมดหวังกับชีวิตเป็นอย่างมาก เซียวเหยียนจะกลับมาเป็นสุดยอดนักปราณยุทธ์ได้หรือไม่ จะมีหนทางใดที่ทำให้เขาหลุดพ้นจากความทุกข์นี้ได้

ประเภท: Animation, Drama, Action & Adventure
สตูดิโอ: Tencent Video
คำสำคัญ: martial arts, based on novel or book, wuxia, xianxia, donghua, dou po cangqiong, doupo cangqiong
นักแสดง: Sanmu Liu, Pei Zhang, Yuxuan Liu, Wang Su, Jun Zhu, Yiwen Chen

Fights Break Sphere Season 5, Doupo Cangqiong: Nian Fan, Battle Through The Heavens 5th Season, Fights Break Sphere, สัประยุทธ์ทะลุฟ้า
ดู Anime Fights Break Sphere Season 5 สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ภาค 5 ตอนที่ 1-34 ซับไทย การ์ตูนอนิเมะตอนล่าสุด ตอนที่ 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 ดูอนิเมะพากย์ไทยสนุกๆ อนิเมะที่ดีที่สุดตลอดกาล ดูอนิเมะยอดนิยอม แนะนำอนิเมะ ดูอนิเมะที่คนดูเยอะที่สุดในโลก ดูอนิเมะฟรีไม่มีโฆษณา

เรื่องย่อ
เรื่องย่อ มหาทวีปแห่งการต่อสู้ฉี เป็นสถานที่ที่มีอำนาจปกครองเหนือผู้อ่อนแอ เซียว หยาน อัจฉริยะคนหนึ่งของนิกายเซียว จู่ๆ ก็สูญเสียความสามารถทั้งหมดของเขาไปเมื่ออายุ 11 ขวบ ตอนนี้เป็นเด็กชายอายุ 15 ปี เซียวหยานถูกคนที่เคยดูหมิ่นดูหมิ่นดูหมิ่นเหยียดหยามเขา และกำลังจะโดนไล่ออกจากกลุ่ม ที่เลวร้ายไปกว่านั้น Na Lan Yan Ran คู่หมั้นของเขาขอให้เพิกถอนการหมั้นของพวกเขา เซียวหยานให้คำมั่นสัญญาอย่างเคร่งขรึมกับตนเอง ให้คำมั่นที่จะเป็น “ขยะ” อีกต่อไป และเพื่อให้ได้มาซึ่งความแข็งแกร่งที่จะเป็นจ้าวแห่งชะตากรรมของเขาเอง

แหล่งที่มา: Fights Break Sphere



Fights Break Sphere Season 5 สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ภาค 5 ซับไทย


ซีรี่ย์แนะนำ

หนังญี่ปุ่น Call Me Chihiro (2023) ฉันชื่อจิฮิโระ พากย์ไทย


ติดตาม ซีรี่ย์เกาหลี ซับไทย พากย์ไทย ซีรี่ย์ใหม่ๆ NETFLIX VIU ที่อัพเดตรวดเร็วทันใจสามารถดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับทั้งมือถือและพีซี Macbook Tablet IOS Android และ SmartTV power by CUEVAFLIX.ONLINE

Fights Break Sphere ตอนเต็ม
Fights Break Sphere ออนไลน์เต็มรูปแบบ
Fights Break Sphere เต็มสตรีม
การต่อสู้ทำลาย Sphere Full HD
Fights Break Sphere การแสดงเต็มรูปแบบ
ดูการต่อสู้ออนไลน์ Break Sphere แบบเต็มตอน
ดูออนไลน์ Fights Break Sphere เต็มสตรีม
ดูการต่อสู้ออนไลน์ Break Sphere Full HD
ดาวน์โหลด Fights Break Sphere เต็มตอน
ดาวน์โหลด Fights Break Sphere Full HD
แท็ก
Fights Break Sphere, Fights Break Sphere, Fights Break Sphere เต็มตอน, Fights Break Sphere Full Show, Fights Break Sphere เต็มซีซั่น, Fights Break Sphere ออนไลน์เต็มรูปแบบ, Fights Break Sphere Full Stream, Fights Break Sphere Full HD Quality,

ความคิดเห็น